สมัครสมาชิก    l    แจ้งชำระเงิน    l    สมาชิกล็อกอิน    l    ลืมรหัสผ่าน
Shopping Cart :
now in your cart 0 items
 
  SEARCH CATEGORIES
SEARCH IN WEB  
User Name :  
Password :  
   
  Member register Forget Password
 
  เก้าอี้ต่างๆ
  โต๊ะพับอเนกประสงค์
  เตียงนอนริมสระน้ำ
  ถังน้ำ แท้งค์น้ำ
  พาเลท Pallet
  เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
  Bedroom
 
 
การดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ตัวโปรด
การดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ตัวโปรด การดูแลเฟอร์นิเจอร์ให้ดูใหม่อยู่ตลอดเวลานั้น ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก .
 
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพลาสติกและเมลามีน
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพลาสติกและเมลามีน คุณสมบัติ 7 ประการ ของภาชนะ "ซุปเปอร์แวร์เมลามีน".
 
 

เตียงนอนริมสระ

office furniture

 

                                               

  

หน้าหลัก >> หัวข้อข่าวสาร >> ข่าวสาร
 
      

 
การดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ตัวโปรด
 
     
 
วันที่ 04 ก.ค. 2009 เวลา 09:00:00
 
     
 

 
การดูแลเฟอร์นิเจอร์ให้ดูใหม่อยู่ตลอดเวลานั้น ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก เพราะแต่ละชิ้นก็มีลักษณะพื้นผิวที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งวันนี้เราก็มีเคล็ดลับในการดูแลเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุต่าง ๆมาฝากกัน เริ่มกันที่...

1.เฟอร์นิเจอร์หนัง
โดยปกติเฟอร์นิเจอร์หนังไม่ต้องดูแลมากนัก เพราะมีอายุการใช้งานยาวนานพอสมควร เพียงใช้ผ้าหมาดน้ำเช็ดถูให้ทั่วพื้นผิวที่ใช้งานเพื่อขจัดคราบสกปรกต่างๆ อาทิ การหมักหมมของเหงื่อที่พนักพิงหลัง ที่เท้าแขน หากยังมีรอยเปื้อนติดอยู่ให้ใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำสบู่หรือแชมพูอ่อนๆถูเบาๆ จนคราบสกปรกหลุดออก แต่ไม่ควรใช้น้ำมันก๊าดเพราะจะทำให้หนังเสียหายได้ จากนั้นลงน้ำยาหรือสเปรย์เคลือบผิว เพื่อช่วยป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรกต่างๆ
 
2.เฟอร์นิเจอร์บุผ้า

ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ผู้ใช้จะรู้สึกได้ถึงความสบาย เพราะสัมผัสแล้วไม่ร้อน แต่ปัญหาที่พบบ่อยก็คือ ความสกปรกที่เกิดจากฝุ่นละอองและความชื้นภายในห้อง วิธีดูแลรักษาที่ง่ายที่สุดก็คือ ให้นำไม้ขนไก่หรือเครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้ฝุ่นสะสมจนเกิดคราบสกปรกติดที่ผ้าบุ หากมีน้ำหกใส่ให้รีบนำผ้าสะอาดมาซับน้ำตรงรอยเปื้อนออกให้หมด แล้วใช้ดรายร์เป่าผมเป่าให้เนื้อผ้าแห้งเร็วขึ้น โดยใช้ความร้อนต่ำๆ

สำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงในบ้าน แน่นอนว่าต้องมีขนสัตว์ร่วงติดอยู่บนเบาะ การหยิบหรือปัดธรรมดาคงเอาออกไม่หมด เพื่อความสะดวกขอแนะนำให้ใช้ลูกกลิ้งกำจัดฝุ่นซึ่งมีกาวในตัว โดยนำไปกลิ้งบริเวณที่นั่งหรือพนักพิงที่มีขนสัตว์ติดอยู่ และในส่วนที่เข้าไปไม่ถึง เช่น ตามซอกหรือตะเข็บ เราอาจใช้เทปกาวพันรอบนิ้วมือหรือพันรอบตะเกียบ แล้วนำไปแตะๆ เพื่อเก็บรายละเอียดก็ได้
3.เฟอร์นิเจอร์ไม้

จุดเด่นของเฟอร์นิเจอร์ชนิดนี้คือ มีความสวยงามตามธรรมชาติของเนื้อไม้ แต่เมื่อถูกน้ำหรือความชื้นจะโป่งพองได้ง่าย และป้องกันไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนต่างๆได้ยาก ทั้งที่เกิดขึ้นจากการใช้งานปกติและรอยข่วนจากสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน การบำรุงรักษาก็คล้ายๆกับเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป 

เพียงใช้ผ้าหมาดน้ำเช็ดถูให้ทั่วบริเวณที่ใช้งานเป็นประจำ อาทิ ที่นั่งและพนักพิง หรือใช้ผ้าชุบน้ำมันชักเงาถูรอยขีดข่วน ซึ่งรอยเหล่านั้นก็จะค่อยๆจางไป จากนั้นใช้น้ำยาหรือสเปรย์บำรุงรักษาเฟอร์นิเจอร์มาเคลือบเพื่อป้องกันฝุ่นละอองและน้ำซึมลงในเนื้อไม้ โดยฉีดไปยังพื้นผิวที่ต้องการ แล้วใช้ผ้าสะอาดเช็ดตามอีกครั้ง เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์สวยงามอยู่เสมอ
แหล่งข้อมูล : baanlaesuan
 ด้วยความปรารถนาดี จาก http://oafurniture.com

สินค้าเฟอร์นิเจอร์ราคาถูก!!

 
 
 
 
 
 
   
 

 
 
หน้าหลัก        เกี่ยวกับบริษัท        วิธีสั่งซื้อสินค้า        วิธีชำระเงิน        แจ้งชำระเงิน        เงื่อนไขการรับประกันสินค้า        การส่งสินค้า        ติดต่อบริษัท
  ห้างหุ้นส่วนจำกัด โอเอ เฟอร์นิเจอร์
63/68 หมู่ 11 อ้อมน้อย กระทุ่มแบน สมุทรสาคร 74130
โทรศัพท์ : 02-812 8593 แฟกซ์ : 02-812 8598 มือถือ : 081-811 5219
E-mail : sales@tanasiri.com